Lánaði í kosningasjóðinn sinn

Halló.. er hægt að lána sjálfum sér.. ég er að hugsa um að lána mér í visasjóðinn minn sem virðist aldrei fá nein fjárframlög annars staðar frá.  Ætli ég reyni ekki að semja um vextina.  kannski 17% vexti og ef ég borga mér ekki þá fer þetta náttúrulega beint í Intrum.
mbl.is Peningarnir streyma til Obama
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo innilega og hjartanlega sammála. Þessir ameríkanar hafa nú alltaf verið með örlítið öðruvísi áherslur en við hin..

p.s. bið að heilsa tinnu huld :)

Björg Eyþórsdóttir (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband