Hver veršur kosinn...

Ég ętla aš spį  žvķ žvert gegn vilja mķnum aš Eišur Smįri hinn vęngjaši varamašur hljóti hnossiš fyrir žaš aš hafa veriš ķ Barcelona žegar žeir unnu Meistaradeildina.

 

Helena Sverris hefur veriš aš gera góša hluti ķ mekka körfunnar.

En ętli žaš verši ekki annaš hvort karl eša kvenmašur ķ knattspyrnu sem vinnur žvķ stelpurnar komust į lokamót EM žrįtt fyrir aš hafa ekki nįš ķ stig žar.

Óli Stefįns er lķka žarna meš ótal dollur, Björgvin spilar meš of lélegu liši, Gušjón hefur ekkert unniš af viti ķ įr.  Ašrir fylgja ķ humįtt..

 

Mķn spį sem sagt Eišur (eša Žóra frekar en Hólmfrķšur hin eigingjarna)


mbl.is Tķu efstu ķ kjöri ķžróttamanns įrsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Žvert į spį žķna ętla ég aš leyfa mér aš tippa į Žóru. Hśn fęr veršlaunin fyrir frįbęran įrangur (besti leikmašurinn ķ norsku deildinni) og sem fulltrśi fyrsta fótboltalandlišs sem kemst į lokakeppni ķ fótbolta. Ég held aš ég sé ekki aš skjóta langt yfir markiš meš žessari spį. Ég žori aš leggja undir...

Gušmundur St Ragnarsson, 24.12.2009 kl. 10:29

2 Smįmynd: GK

Sammįla sķšasta ręšumanni.

GK, 24.12.2009 kl. 10:52

3 identicon

Vęri ansi gaman aš sjį Helenu vinna ķ įr!  Eišur hefur ekki veriš aš gera neitt ķ įr frekar en önnur įr :)

Glešileg jól !

Lauga (IP-tala skrįš) 24.12.2009 kl. 14:51

4 identicon

 Hinn ofdżrkaši fjįrmįlasnillingur veršur fyrir valinu af žessum hįlfvitum sem kallast ķžróttafréttamenn.

Sveinne (IP-tala skrįš) 24.12.2009 kl. 16:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband