Raunasaga úr sjávar"þorpi"

 

Brátt við Bingi skyldum funda

Í Breiðholtið hann mun skunda

En einhver töf er enn  á því

Annað hann fór víst í dömufrí.

 

Þar var kominn Glanni glæpur

Getulaus í höfði tæpur

Hann brosti hér en þar brast í grát

Bara sagðist vera mát.

 

Hann sér kuta  góðan keypti

Keyrði í bak mitt og af byssu hleypti

Skaut mig niður af stalli þeim

Skemmdi frægð mín´um allan heim

 

Það vita:..

Bingi Framsóknar og Dabbi læknisins

Guðni orðheppni og Marteinn mosdalinn

Geiri Sjálfstæði og Yoko Onoin

Hringur stjarnanna

Og einnig ég

 

Atkvæði vildi ég aðeins veiða

Vildi ekki Binga meiða

En hann sagði mér fara heim

Hann tók í höndina á ÞEIM

 

Hann ætlar víst öllu hér að ráða

Hans fortíð veldur mér þó kláða

Hann rembist einn sem rjúpa við staur

Reynir að sanka að sér aur..

 

Það vita:.

Dabbi læknisins og Svandís vinstri græn

Denni dæmalaus og tími minn kemur

Alfreð alvitur og Margrét Sverris Sverr

Dabbi í bankanum....

Og einnig ég

 

Reiður orðinn rölti til Geira

Reyndar sagðist hann ei vilja heyra

Sagði „Villi æi andskotans

Reynd´að komast brátt til manns“

 

Friðarsúlan friðsæl stendur

Fór ég þangað ekkert kenndur

Friður var þar fínn um allt

Nú friður er úti mér er kalt

 

Brátt maður verð ég  í minnihluta

Marteinn á reyndar góðan kuta

Stingur hann mig strax í bak

Sterkt hefur hann á mér tak

 

Ég kúri heima og klökkur vona

Kannski fer þetta ekki svona

Er þetta draumur sem deyr út senn

Dagur kemur ég ræð hér enn

 

Það vita...

Dabbi læknisins og Júlli Vífillinn

Hannes Hólmsteinninn og allir íslenskir

Yoko Onoin og gömlu bítlarnir

Restin af heiminum....

En ekki ég.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband